Giỏ hàng

Top 9 dây sạc đồng hồ Apple Watch tốt nhất trên thị trường

Là phụ kiện đi kèm với đồng hồ thông minh của Apple, dây sạc đồng hồ Apple Watch chính hãng và các thiết bị của bên thứ ba đạt tiêu chuẩn MFi là giải pháp hoàn hảo giúp nạp lại năng lượng cho chiếc smarthwatch của bạn một cách tiện lợi hơn bao giờ hết.

Được ra mắt vào năm 2015, Apple Watch đã nhanh chóng trở thành thiết bị đeo phổ biến trên toàn thế giới với doanh số gấp đôi iPhone chỉ sau 2 năm ra mắt. Không chỉ là thiết bị xem giờ, Apple Watch còn cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời hơn thế. Những tính năng này bao gồm thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, nhận thông báo, xem ảnh,... thông qua kết nối với chiếc điện thoại iPhone.

Đến thời điểm hiện tại, trải qua nhiều bản nâng cấp, Apple Watch đã ra mắt đến phiên bản thứ 6 (Apple Watch Series 5). Chỉ tính riêng tới Apple Watch Series 4, dù đã trải qua nhiều đổi mới trong tính năng sản phẩm, nhưng dây sạc đồng hồ Apple Watch vẫn giữ lại cùng chức năng ban đầu của nó. Chính vì thế, hầu hết dây sạc Apple Watch chính hãng và dây sạc đạt tiêu chuẩn MFi được bán trên thị trường đều có thể sử dụng cho các phiên bản đồng hồ khác nhau.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Top 9 dây sạc đồng hồ Apple Watch tốt nhất

Dưới đây là 9 bộ sạc đồng hồ Apple Watch tốt nhất trên thị trường mà bạn nên cân nhắc và sử dụng.

Dây sạc Apple

Dây sạc chính hãng Apple bán tại Apple8

Dây sạc chính hãng Apple bán tại Apple8

Tất nhiên, dây sạc đồng hồ Apple Watch tốt nhất chính là sản phẩm đến từ chính nhà sản xuất thiết bị- Apple.

Cáp sạc từ tính của Apple có thể đắt hơn một chút so với hầu hết các loại cáp sạc trên thị trường, nhưng nó mang lại độ tin cậy cao hơn và sạc an toàn. Công nghệ MagSafe hoàn hảo với tính năng sạc cảm ứng giúp quá trình sạc đồng hồ diễn ra an toàn, hiệu quả.

Bộ sạc Apple Watch hoàn toàn kín và không bị rối. Do từ tính mạnh, nó có thể giữ đồng hồ một cách hoàn hảo trong khi sạc. Vì dây sạc đồng hồ Apple Watch đến từ Apple chỉ dài 100cm, nên bạn có thể dễ dàng để nó trong chiếc túi nhỏ của mình.

Dây sạc Opso

Dây sạc Opso cho Apple Watch đạt tiêu chuẩn MFi

Dây sạc Opso cho Apple Watch đạt tiêu chuẩn MFi

Dây sạc đồng hồ Apple Watch của Opso được chế tạo rất bền và cung cấp giải pháp sạc an toàn. Nó kết hợp công nghệ MagSafe với tính năng sạc cảm ứng.

Với chứng nhận MFi, dây sạc Opso hoàn toàn có thể sử dụng để sạc smartwatch. Sản phẩm có chiều dài 30cm và 200cm. Ngoài ra, bộ sạc đồng hồ Apple Watch này hoàn toàn không bị rối và phù hợp với tất cả các mẫu đồng hồ Apple Watch từ Series 4 đến Series 1.

Dây sạc Poweradd

Dây sạc Poweradd 2m đạt tiêu chuẩn MFi

Dây sạc Poweradd 2m đạt tiêu chuẩn MFi

Poweradd không chỉ cung cấp riêng dây sạc mà đơn vị còn mang đến sản phẩm hai trong một bao gồm một đế sạc và một cáp sạc từ tính cung cấp giải pháp sạc an toàn cho đồng hồ. Bộ sạc Apple Watch đến từ Poweradd đã được chứng nhận MFi vì thế bạn hoàn toàn không cần lo lắng các vấn đề như cháy nổ, hỏng thiết bị,...

Chân đế Poweradd có khả năng điều chỉnh theo góc 37 độ và 90 độ cho phép bạn nhìn rõ thông báo trên màn hình đồng hồ trong quá trình sạc.

Miếng silicon mềm có tác dụng bảo vệ đồng hồ khỏi trầy xước. Bên cạnh đó, đế sạc hình chữ nhật có khả năng chống trượt mạnh mẽ mang đến tính ổn định, cho phép chân đế giữ đồng hồ một cách an toàn.

Dây sạc Iqiyi 

Dây sạc Iqiyi đồng hồ Apple Watch đáng tin cậy

Dây sạc Iqiyi đồng hồ Apple Watch đáng tin cậy

Iqiyi là dòng dây sạc đồng hồ Apple Watch cực kỳ đáng tin cậy. Dây sạc Iqiyi được tích hợp công nghệ sạc MagSafe và sạc cảm ứng cho phép sạc nhanh và an toàn. Nam châm có khả năng hút chặt giúp giữ chiếc đồng hồ một cách chắc chắn và luôn an toàn.

Iqiyi gồm 3 phiên bản 30cm, 100cm và 200cm. Chính vì thế, bạn có thể tùy chọn cáp ngắn hoặc cáp dài tùy thuộc vào nhu cầu riêng của bạn. 

Thiết bị hỗ trợ sạc tất cả các phiên bản đồng hồ Apple Watch từ Series 1 đến Series 4.

Dây sạc Homful 

Dây sạc từ tính Homful

Dây sạc từ tính Homful

Dây sạc từ tính đến từ Homful có thể nhanh chóng kết nối đồng hồ của bạn với bộ sạc. Bạn chỉ cần để chiếc đồng hồ lại gần bộ sạc, nam châm sẽ tự động hút thiết bị vào vị trí chính xác. Sau đó, sạc cảm ứng sẽ được kích hoạt để tiếp thêm năng lượng cho đồng hồ ngay lập tức.

Với chiều dài 100cm, bạn có thể để gọn dây sạc Homful trong chiếc túi nhỏ của mình và mang đi khắp nơi. 

Dây sạc Dodocool

Dây sạc Apple Watch đến từ Dodocool

Dây sạc Apple Watch đến từ Dodocool

Dodocool là một trong những sản phẩm dây sạc đồng hồ Apple Watch được đánh giá cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trên các trang bán hàng, dây sạc Dodocool được đánh giá 4,5/ 5 sao. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm này để sạc chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Dây sạc Dodocool được thiết kế với khả năng có thể gập lại, vì thế, bạn có thể sạc và để đồng hồ ở vị trí mặt cắt ngang hoặc góc nghiêng 45 độ. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mang theo bộ sạc trong túi. 

Dây sạc CyberTech

Bộ sạc CyberTech có thể điều chỉnh vị trí

Bộ sạc CyberTech có thể điều chỉnh vị trí

CyberTech sở hữu tất cả các tính chất của một bộ sạc cao cấp từ thiết kế nhỏ gọn, khả năng sạc hiệu quả. Và hiển nhiên, dây sạc đồng hồ Apple Watch đến từ CyberTech cũng được chứng nhận MFi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng loại dây sạc này với chiếc đồng hồ đắt giá của mình.

Bên cạnh đó, cáp sạc CyberTech cũng cho phép điều chỉnh vị trí để đồng hồ có thể tạo thành góc nhìn tối ưu.

Bộ sạc cũng hỗ trợ kích hoạt chế độ Nightstand Mode để biến chiếc đồng hồ của bạn thành đồng hồ báo thức. Ngoài ra, CyberTech với đế hình chữ nhật có khả năng chống trượt mang đến sự ổn định có thể giữ cho chiếc đồng hồ của bạn luôn an toàn.

Dây sạc Ugreen 

Dây sạc đồng hồ Apple Watch Ugreen

Dây sạc đồng hồ Apple Watch Ugreen

Ugreen mang đến cho thị trường một bộ sạc từ tính tương thích với tất cả các dòng đồ hồ được phát hành bởi Apple cho đến nay. Đế sạc này được trang bị công nghệ MagSafe với khả năng tương thích sạc cảm ứng. Bên cạnh đó, đế, dây sạc đồng hồ Apple Watch đến từ Ugreen cũng đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn MFi, mang đến sự an tâm cho  người tiêu dùng.

Bộ sạc này cho phép sạc nhanh. Điều này có nghĩa là bạn có thể sạc đầy chiếc đồng hồ thông minh của mình trong vòng chưa đầy 2,5 tiếng. 

Thiết kế gọn nhẹ cho phép bạn mang cáp sạc đi đến bất cứ đâu bạn muốn.

Dây sạc Vepower 

Dây sạc Apple Watch Vepower

Dây sạc Apple Watch Vepower

Vepower là dây sạc đồng hồ Apple Watch tích hợp công nghệ MagSafe và sạc cảm ứng. Bạn có thể sử dụng cáp sạc này để sạc tất cả các phiên bản đồng hồ thông minh đến từ Apple kể cả Apple Watch Series 4.

Bạn có thể dễ dàng gắn đồng hồ của bạn với khả năng hấp thụ sốc và chịu nhiệt độ cao. Bộ sạc này có khả năng hấp thụ từ tính mạnh, cho phép bạn điều chỉnh góc tự do.

Lưu ý khi sử dụng dây sạc đồng hồ Apple Watch

Sạc Apple Watch tại nơi khô ráo, thoáng mát

Để sạc đồng hồ Apple Watch, tốt nhất bạn nên sử dụng cáp sạc từ tính chính hãng của Apple kèm theo đế sạc từ tính dành riêng cho Apple Watch (được bán riêng) và bộ tiếp hợp nguồn. Bạn cũng có thể sử dụng bộ tiếp hợp nguồn 5W của đơn vị sản xuất thứ ba đáp ứng tiêu chuẩn MFi. 

Khi sạc đồng hồ Apple Watch, bạn cần lưu ý để đồng hồ, cáp sạc, đế sạc, bộ tiếp hợp nguồn ở nơi thoáng mát. Sử dụng dây sạc, đế sạc từ tính của Apple hoặc các giải pháp sạc của bên thứ ba không có logo MFi hoặc sạc đồng hồ khi có hơi ẩm có thể gây cháy nổ, điện giật, hỏng hóc đồng hồ và các tài sản khác xung quanh.

Hướng dẫn bảo quản dây sạc đồng hồ Apple Watch

Sạc Apple Watch tại nơi khô ráo, thoáng mát

Làm sạch dây sạc để hạn chế hư hỏng

Dây sạc và đế sạc từ tính của đồng hồ Apple Watch có thể bị mất màu khi có nhiều bụi bẩn và mảnh vụn tiếp xúc với bề mặt từ tính của thiết bị. Điều này là hoàn toàn bình thường. Việc làm sạch bề mặt sạc có thể làm giảm hoặc ngăn ngừa việc mất màu và ngăn không làm bộ sạc cũng như chiếc đồng hồ của bạn bị hư hỏng.

Các bước làm sạch bề mặt sạc đồng hồ Apple Watch cụ thể như sau:

  • Bước 1: Ngắt kết nối bộ sạc ra khỏi đồng hồ và bộ tiếp hợp
  • Bước 2: Sử dụng vải ẩm, không xơ lau nhẹ nhàng bộ sạc
  • Bước 3: Sử dụng vải khô, sạch, không xơ để lau bộ sạc trước khi tiếp tục sử dụng

Lưu ý: Không sử dụng các hóa chất làm sạch khi làm sạch bề mặt sạc đồng hồ Apple Watch.

Trên đây là top 9 dây sạc đồng hồ Apple Watch tốt nhất trên thị trường cùng các thông tin cơ bản về cách sử dụng và bảo quản dây sạc Apple Watch. Hi vọng những thông tin mà Apple8 cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Có thể bạn sẽ quan tâm: 

Dây sạc Apple Watch chính hãng hiện đang có mặt tại cửa hàng của Apple8. Với uy tín của mình, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng chất lượng đến từ Apple, đồng thời hỗ trợ chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của Apple về phụ kiện. 

Apple8 - địa chỉ mua sắm thiết bị di động, thông minh và phụ kiện đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn: Apple8

Facebook Twitter Top