Giỏ hàng

Những chiếc Smartwatch cho bé tốt nhất

Smartwatch (đồng hồ thông minh) không chỉ là thiết bị điện tử dành riêng cho người lớn. Trên thực tế, hiện nay có một loại các sản phẩm smartwatch cho bé được tích hợp nhiều tính năng từ trò chơi đến việc học tập, theo dõi vị trí GPS giúp xác định vị trí và đảm bảo an toàn cho trẻ.

Những chiếc smartwatch mà phụ huynh nên mua cho trẻ

Những chiếc smartwatch mà phụ huynh nên mua cho trẻ

Smartwatch (đồng hồ thông minh) cho trẻ em được phát minh với mục đích hỗ trợ bảo vệ các bé khỏi các hiểm nguy luôn hiển hiện trong xã hội. Chính vì thế, smartwatch đã, đang và sẽ luôn là thiết bị công nghệ được các bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn cho con cái. Tuy nhiên, nên mua chiếc đồng hồ thông minh nào cho bé không phải là điều dễ dàng. Hiểu được sự băn khoăn của các bậc phụ huynh, trong bài viết hôm nay, Apple8 sẽ tổng hợp và giới thiệu với các bậc phụ huynh top 3 smartwatch cho bé tốt nhất.

Có thể bạn sẽ quan tâm: 

Smartwatch cho bé: Garmin Vívofit Jr 2 

Vívofit Jr 2 là phiên bản thứ hai của dòng sản phẩm fitness tracker dành riêng cho trẻ em của Garmin. Tương tự như sản phẩm dành cho người lớn, Vívofit Jr 2 cũng được tích  hợp các tính năng cơ bản như hiển thị thời gian, ngày tháng, theo dõi giấc ngủ, bước chân, đếm phút hoạt động,... Tuy nhiên, chiếc đồng hồ thông minh dành cho trẻ em của Garmin có thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh ngộ nghĩnh phù hợp với sở thích của trẻ em hơn.

Vívofit Jr 2 bắt mắt với nhiều chủ đề đáng yêu

Vívofit Jr 2 bắt mắt với nhiều chủ đề đáng yêu

Để thiết bị trở nên bắt mắt hơn, Garmin đã cùng Disney cung cấp thêm các chủ đề như Mickey, Marvel, Star Wars.

Smartwatch cho bé Vivofit Jr 2 có giao diện với nhiều chủ đề hấp dẫn như Mickey, Marvel, Star Wars, Minnie Mouse. Garmin đã cung cấp ra thị trường hai phiên bản Vívofit Jr 2: bản 147mm cho các bé từ 4 đến 7 tuổi và 130- 175mm cho trẻ em trên 6 tuổi. Dây đeo của Vívofit Jr 2 tương đối mềm và không để lại vết hằn trên tay trẻ nhỏ.

Thiết bị có màn hình màu với kích thước 11mm x 11mm, độ phân giải 88 x 88 pixel LED-backlit hiển hiển thị rõ nét. Màn hình đồng hồ Vivofit Jr 2 không hỗ trợ cảm ứng mà các thao tác được ứng dụng qua phím vật lý. 

Garmin Vívofit Jr 2

Garmin Vívofit Jr 2

Nhờ cảm biến gia tốc, Vivofit Jr 2 có khả năng theo dõi số bước chân và giấc ngủ. Thiết bị có khả năng lưu trữ thông tin theo dõi trong 4 tuần, tiện cho phụ huynh kiểm soát quá trình tập luyện và hoạt động của con. 

Màn hình của sản phẩm smartwatch cho bé đến từ thương hiệu Garmin hiển thị các thông tin như thời gian, lịch biểu, số số bước chân, các mục tiêu cần hoàn thành và những gì đã được mở khóa trong game đi kèm.

Menu phụ hiển thị tính năng kết nối, đồng hồ đếm ngược, đồng hồ đo thời gian và thử thách Toe-to-Toe (dùng để thử thách bản thân hoặc cạnh tranh lành mạnh cùng bạn bè). 

Vivofit Jr 2 sử dụng pin tròn vì vậy bạn có thể dễ dàng thay thế khi nó hết pin mà không cần sạc. Điều này cũng giúp trẻ nhỏ tránh phải tiếp xúc với ổ điện. Thời lượng pin của thiết bị kéo dài khoảng 1 năm. 

Nhìn chung, Apple8 cho rằng Garmin Vívofit Jr. 2 là một sản phẩm tuyệt vời cho trẻ em. Thiết bị vừa khuyến khích trẻ tập luyện vừa giữ cho trẻ luôn vui vẻ. 

Smartwatch cho bé: Vodafone V-Kids

Vodafone V-Kids có thiết kế thân thiện với trẻ em cùng dây đeo màu sắc rực rỡ làm bằng silicon mềm và mặt đồng hồ bằng nhựa. Apple8 đã từng thử thả nó xuống sàn, ném nó khắp phòng, thả nó xuống từ ban công và điều tuyệt vời là không có bất kỳ vết trầy xước nào trên thân đồng hồ.

Đồng hồ thông minh cho bé Vodafone V-Kids

Đồng hồ thông minh cho bé Vodafone V-Kids

Vì là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ em nên Vodafone V-Kids có khả năng phát sóng dữ liệu vị trí GPS của con bạn cho bạn mọi lúc. Ngoài ra, thiết bị còn có một nút SOS ở bên cạnh. Nếu đứa trẻ giữ nút này trong 5 giây, Vodafone V-Kids sẽ gửi một cảnh báo đến điện thoại của tất cả các thành viên trong gia đình cùng với thông tin về nơi ở của con bạn.

Smartwatch cho bé Vodafone V-Kids tự có một vài chức năng được gọi là “thông minh”. Con bạn sẽ có thể xem thời gian, thời tiết, một công cụ thay đổi giọng nói, một vài trò chơi thú vị.

Vodafone V-Kids được làm với dây silicon bền đẹp

Vodafone V-Kids được làm với dây silicon bền đẹp

Vodafone V-Kids cũng có chức năng trò chuyện cơ bản, nhờ đó con bạn có thể gửi, nhận ghi chú điện thoại 30 giấy từ bạn bè, gia đình và giao tiếp bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc thân thiện với trẻ em. Chất lượng của ghi chú bằng giọng nói không quá tuyệt vời, nhưng bạn vẫn có thể nghe rõ ràng mọi thứ bạn cần.

Smartwatch cho bé: Fitbit Ace 2

Fitbit Ace thế hệ đầu tiên được phát triển dựa trên thiết kế của Fitbit Alta nên vẫn mang đến cảm giác thô và cứng cáp. Nhưng đến đời thứ gia, Fitbit Ace 2 đã được sản xuất với thiết kế mới, trẻ trung, thân thiện hơn vật liệu làm chủ yếu từ cao su mềm. Fitbit Ace 2 có 3 tùy chọn về màu sắc: hồng dưa hấu, xanh đậm và vàng neon.

Fitbit Ace 2 với 3 tùy chọn màu sắc ấn tượng

Fitbit Ace 2 với 3 tùy chọn màu sắc ấn tượng

Vì là đồng hồ dành cho trẻ em nên Fitbit Ace 2 được lầm đơn giản với màn hình cảm ứng Oled đơn sắc. Trẻ cần vuốt lên, xuống màn hình để thao tác, bên trái thiết bị có một nút bấm với nhiều chức năng như mở/ tắt màn hình; mở/tắt nguồn hoặc quay về giao diện xem đồng hồ.

Tùy vào mặt đồng hồ mà màn hình hiển thị các thông tin khác nhau. Trong đó, thông tin chính là thời gian, kèm theo ngày tháng, số bước chân, lượng calo tiêu thụ.

Nhà sản xuất đã cung cấp cho sản phẩm smartwatch cho bé Fitbit Ace 2 tổng cộng 14 mặt đồng hồ khác nhau. Trong đó, có những mặt đồng hồ ngộ nghĩnh với chức năng kích thích vận động của trẻ em. Chẳng hạn, khi trẻ hoàn thành mục tiêu vận động, mặt đồng hồ tên lửa sẽ được phóng lên hoặc mầm cây lớn thành cây cao.

Mặt đồng hồ tên lửa được phóng lên khi trẻ hoàn thành mục tiêu

Mặt đồng hồ tên lửa được phóng lên khi trẻ hoàn thành mục tiêu

Fitbit Ace 2 nổi bật với những chức năng như theo dõi hoạt động, đếm số bước, theo dõi giấc ngủ. Nhờ khả năng chống nước IPX7 với khả năng ngâm ở độ sâu 50 mét (khá giống với chiếc Apple Watch) vì lẽ đó, Fitbit Ace 2 có thể được sử dụng để theo dõi hoạt động bơi của trẻ. Dữ liệu thu được từ đồng hồ sẽ đồng bộ với app trên điện thoại và có thể được theo dõi bởi điện thoại của cha mẹ.

Không chỉ thế, chiếc smartwatch cho bé Fitbit Ace 2 còn có khả năng nhận thông báo, tuy nhiên chỉ là thông báo cuộc gọi. Ngay khi được thiết lập thì Fitbit Ace 2 sẽ tự động đặt ra mục tiêu nhất định cho trẻ và khi hoàn thành thì thông báo sẽ được gửi đến phụ huynh qua ứng dụng. 

Điểm hạn chế của chiếc đồng hồ này là không có cảm biến nhịp tim và GPS- một trong những tính năng quan trọng đang được nhiều cha mẹ lưu tâm.

Về pin, theo công bố của nhà sản xuất thì mỗi lần sạc Fitbit Ace 2 sẽ dùng được trong vòng 5 ngày và tốn khoảng 1 đến 2 tiếng để sạc đầy viên pin bên trong thiết bị.

Fitbit Ace 2 nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn

Fitbit Ace 2 nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn

Chung quy lại thì Fitbit Ace 2 sẽ phù hợp với những bậc phụ huynh đã sở hữu thiết bị đeo của Fitbit, đồng thời muốn con cái của mình dành nhiều thời gian hơn cho việc vận động thay vì chỉ ngồi lì 1 chỗ để học hành rồi chơi game. Tập cho trẻ em thói quen rèn luyện thể thao từ nhỏ sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của chúng sau này và Fitbit Ace 2 là một trong những thiết bị có thể hỗ trợ điều đó.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Trên đây là top 3 smartwatch cho bé tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Mỗi sản phẩm đều có giá thành phải chăng, tích hợp nhiều tính năng đi kèm vô cùng cần thiết để các bậc phụ huynh có thể theo dõi được tình trạng của con mình mọi lúc, mọi nơi. Hi vọng với những thông tin mà Apple8 cung cấp trong bài viết này, bạn sẽ tìm được sản phẩm đồng hồ thông minh cho bé phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình nhất.

Nguồn: Apple8

Facebook Twitter Top