Giỏ hàng

Những chiếc đồng hồ thông minh chống nước (waterproof)

Đồng hồ thông minh smartwatch đang ngày càng trở nên thông dụng trong giới yêu công nghệ. Hiện nay, phần lớn các smartwatch đều có thiết kế chống nước và có thể sử dụng ngay cả khi bơi lội. Vậy, đâu là những chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất 2019? Cùng Apple8 tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Garmin Vivoactive 3 Music (50m)

(Garmin Vivoactive 3 Music - Chiếc đồng hồ thông minh chống nước được đánh giá tốt nhất)

(Garmin Vivoactive 3 Music - Chiếc đồng hồ thông minh chống nước được đánh giá tốt nhất)

Chiếc smartwatch đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách này chắc hẳn chính là Garmin Vivoactive 3 Music. Garmin Vivoactive 3 Music được đánh giá là chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất hiện nay, xóa bỏ đi ranh giới giữa một chiếc smartwatch thông thường và đồng hồ thể thao chuyên dụng.

Giống như Garmin Vivoactive HR và Vivoactive 3, Garmin Vivoactive 3 Music mang đến nhiều tính năng hữu ích trong việc theo dõi quá trình bơi lội của người dùng. Chiếc đồng hồ này được xếp hạng chống nước ở mức 5 ATM, chịu được áp lực ở độ sâu 50m và có màn hình bơi chuyên dụng Garmin Connect. Mọi dữ liệu về khoảng cách, thời gian, tốc độ, nhiệt độ,... sẽ được ghi lại và thông báo đến người dùng.

Bên cạnh đó, màn hình Chroma đảm bảo bạn có thể xem mọi dữ liệu trong quá trình bơi dưới nước. Tuy không có hỗ trợ theo dõi bơi lội ở khoảng không gian rộng, nhưng với khoảng không gian như bể bơi, chiếc đồng hồ này có thể làm tốt mọi việc, cung cấp các dữ liệu theo dõi một cách chính xác và là lựa chọn tốt nhất để mua.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Apple Watch Series 4 (50m)

v(Apple Watch Series 4 với các tính năng ưu việt và độ chống nước thuộc hạng tốt trên thị trường smartwatch)

(Apple Watch Series 4 với các tính năng ưu việt và độ chống nước thuộc hạng tốt trên thị trường smartwatch)

Apple Watch Series 4 được biết đến là chiếc smartwatch toàn diện với những tính năng vượt trội kể từ ngày ra mắt. Và tất nhiên, đây cũng là một chiếc Apple Watch chống nước được xếp vào hạng tốt trên thị trường.

Thừa hưởng mọi tính năng đã có từ Apple Watch Series 3, Apple Watch Series 4 với thiết kế lớn hơn sẽ 

đem lại không gian trải nghiệm rõ nét hơn. Người dùng sẽ được cung cấp một loạt các dữ liệu bao gồm khoảng cách, độ dài, tốc độ trung bình,.. trên màn hình lớn. Trong quá trình bơi lội, màn hình cảm ứng sẽ không hoạt động, tuy nhiên bạn vẫn có thể nâng cánh tay lên để kiểm tra tiến độ bơi vừa thực hiện.

Về độ chính xác, Apple Watch Series 4 được các chuyên gia đánh giá rất cao. Các dữ liệu cốt lõi như khoảng cách, số vòng, tốc độ trung bình đều được sắp xếp khoa học theo một trình tự nhất định. Các dữ liệu này sẽ được lưu trữ trong ứng dụng Apple Activity. Song người dùng cũng có thể sử dụng các ứng dụng theo dõi việc bơi lội từ bên thứ ba trên đồng hồ Apple Watch để có thêm nhiều phân tích thú vị hơn.

Có thể nói, Apple Watch Series 4 vừa là một chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt, vừa là chiếc đồng hồ tuyệt vời khi đeo ngoài bể bơi.

Samsung Galaxy Watch Active (50m)

(Samsung Galaxy Watch Active - Chiếc đồng hồ thể thao có độ chính xác cao)

(Samsung Galaxy Watch Active - Chiếc đồng hồ thể thao có độ chính xác cao)

Chiếc đồng hồ thông minh chống nước tiếp theo mà Apple8 sẽ giới thiệu đến bạn đọc mang tên Samsung Galaxy Watch Active. Đây là chiếc đồng hồ có thiết kế mỏng hơn so với Samsung Galaxy Watch và được đánh giá là phù hợp hơn để sử dụng trong khi bơi lội.

Chiếc đồng hồ Samsung này sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng chuyên dụng theo dõi quá trình bơi lội đến người dùng, nghĩa là bạn có thể xem các số liệu như khoảng cách, thời gian vòng bơi và SWOLF để đo hiệu quả bơi trên màn hình Super AMOLED 1.1 inch.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Watch Active cũng được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như Samsung Pay, bộ nhớ 4GB, hỗ trợ Spotify ngoại tuyến và thời lượng pin 230mAh cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng lên đến 2 ngày mà không cần sạc. 

Không giống như Galaxy Watch và thế hệ trước đó là Gear Sport, chiếc đồng hồ này sẽ không có khung xoay để điều hướng phần mềm Tizen. Nói chung, đây là một chiếc đồng hồ thể thao có độ chính xác cao. Khi bơi trong bể bơi, người dùng sẽ không cần nhập kích thước bể bơi vì nó có thể tự nhận biết và cung cấp các số liệu cần thiết trên màn hình và lưu trữ bên trong ứng dụng Health mà Samsung cung cấp.

Fitbit Lonic (50m)

(Fitbit Lonic với thiết kế khá to bản)

(Fitbit Lonic với thiết kế khá to bản)

Mặc dù cả Fitbit Versa và Fitbit Lonic đều được chế tạo sử dụng được trong khi bơi nhưng Fitbit Lonic lại được lựa chọn nhiều hơn với dáng vẻ thể thao mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ này mang đủ mọi tính năng theo dõi trong khi bơi và được cải tiến nâng cao hơn so với các phiên bản đã ra mắt trước đó.

Xét về dữ liệu cung cấp, người dùng sẽ nhận được các dữ liệu như số vòng bơi, thời lượng cũng như lượng calo đốt cháy,... trên màn hình rộng với độ chính xác cao như trên một chiếc đồng hồ bơi chuyên dụng. Bên cạnh đó, thời lượng pin lên đến năm ngày là một ưu điểm lớn của chiếc đồng hồ này. Với các nút xúc giác, người dùng có thể chủ động thời gian bắt đầu và kết thúc tập luyện khi ở dưới nước, điều này có nghĩa rằng bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm hỏng màn hình cảm ứng khi xuống nước.

Mặc dù không được cung cấp các số liệu chuyên sâu nhất, nhưng Fitbit Lonic vẫn sẽ là một

chiếc đồng hồ thông minh chống nước đủ tốt cho hầu hết những người yêu thích việc bơi lội.

Fitbit Versa

(Fitbit Versa - Chiếc đồng hồ thông minh chống nước không hề kém cạnh so với Fitbit Lonic)

(Fitbit Versa - Chiếc đồng hồ thông minh chống nước không hề kém cạnh so với Fitbit Lonic)

Nếu như bạn không thích thiết kế khá lớn của Fitbit Lonic thì Fitbit Versa sẽ là gợi ý về chiếc đồng hồ thông minh chống nước mang thương hiệu Fitbit tiếp theo.

Với thiết kế mỏng hơn, thon gọn hơn thế nhưng chiếc đồng hồ này vẫn cung cấp tất cả các tính năng theo dõi quá trình bơi lội giống như Lonic. Bởi vậy, Fitbit Versa đã thu hút được sự quan tâm của người dùng yêu thích sự mảnh mai. Sở hữu Versa trên cổ tay, người dùng có thể xem độ dài, khoảng cách đã bơi được và thời gian tập luyện trên màn hình cảm ứng. Có thể nói, đây là một chiếc smartwatch tốt cho người dùng không yêu cầu quá nhiều số liệu cụ thể.

Thêm vào đó, Fitbit Versa sở hữu thời lượng pin lên đến bốn ngày sử dụng và có tất cả các tính năng thông minh tương tự có trên chiếc Fitbit Lonic như Fitbit Pay, hỗ trợ thông báo, truy cập vào Fitbit Coach. Fitbit cũng đã giới thiệu phiên bản Versa Lite Edition với giá cả phải chăng hơn, nhưng ở phiên bản này ngoài việc không thấm nước thì nó không cung cấp bất kỳ tính năng theo dõi bơi lội nào cả.

Fossil Sport (50m)

(Fossil Sport với bề ngoài đậm chất thể thao)

(Fossil Sport với bề ngoài đậm chất thể thao)

Fossil Sport là chiếc đồng hồ sở hữu giao diện thể thao nhất trong số những mẫu smartwatch của Fossil. Chiếc đồng hồ này sẽ cung cấp tính năng theo dõi quá trình bơi lội thông qua các ứng dụng của bên thứ ba. Người dùng sẽ được thông báo tất cả các số liệu đo được thông qua màn hình cảm ứng đẹp và sống động, được Fossil đảm bảo chắc chắn rằng sẽ không có vấn đề gì khi hiển thị dưới nước.

Fossil Sport cũng là chiếc đồng hồ thông minh Fossil duy nhất chạy trên Snapdragon Wear 3100 của Qualcomm mang đến những cải tiến và hiệu suất xử lý cực nhanh. Bởi vậy, đây sẽ là chiếc đồng hồ thông minh chống nước phù hợp cho những ai yêu thích nền tảng Wear OS và muốn theo dõi quá trình bơi lội.

Withings Steel HR (50m)

(Withings Steel HR - Chiếc đồng hồ thông minh chống nước với các tính năng vừa đủ)

(Withings Steel HR - Chiếc đồng hồ thông minh chống nước với các tính năng vừa đủ)

Withings Steel HR tuy là một chiếc smartwatch không có màn hình cảm ứng đầy đủ nhưng nó vẫn đảm bảo cung cấp các tính năng theo dõi việc bơi lội của người dùng. So với những chiếc đồng hồ thông minh chống nước ở trên thì nó hơi thua thiệt một chút.

Chiếc đồng hồ này có khả năng chống thấm nước lên đến 50m song không thể sử dụng máy đo nhịp tim quang học trong khi bơi. Phần mềm theo dõi tự động sẽ cho biết thời điểm người dùng ở dưới nước và sẽ điều hướng mục tiêu hoạt động thể dục hàng ngày của bạn. Các dữ liệu ghi nhận được sẽ được đồng bộ hóa bên trong ứng dụng Withings Health Mate. Bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartwatch có thể theo dõi quá trình bơi lội mà không cần cung cấp một khối lượng dữ liệu lớn thì Withings Steel HR là một gợi ý đáng để suy xét.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Trên đây, Apple8 đã giới thiệu đến bạn đọc những chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất 2019. Hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin phục vụ cho quá trình chọn mua một chiếc đồng hồ phù hợp cho riêng mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ để nhiều người cùng biết đến bạn nhé!

Nguồn: Apple8

Facebook Twitter Top