Giỏ hàng

7 phụ kiện Apple Watch giá rẻ không thể bỏ qua

Chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch là một sản phẩm ấn tượng của Apple. Không chỉ bởi những tính năng thông minh của nó, Apple Watch còn được xem như một phụ kiện thời trang được nhiều người ưa thích. Để tăng thêm tính thời trang khi sử dụng Apple Watch, nhiều người muốn lựa chọn những phụ kiện độc đáo cho riêng mình. Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu về những phụ kiện Apple Watch giá rẻ, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Apple8 nhé.

Phụ kiện Apple Watch tô điểm cho phong cách của bạn

Phụ kiện Apple Watch tô điểm cho phong cách của bạn

1. Phụ kiện Apple Watch giá rẻ: Dây đeo

Nếu dây đồng hồ Apple của bạn bị mòn hay hỏng bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Phụ kiện Apple Watch giá rẻ đầu tiên mà chúng tôi muốn bật mí là dây đeo. Dây đeo Apple Watch gồm 2 loại là dây da và dây kim loại. Dây da được sản xuất từ vật liệu tự nhiên, chất da đẹp giúp người sử dụng thể hiện cá tính. Đường chỉ giấu mối một cách khéo léo, công đoạn xử lý viền mép da sau khi may khá tỉ mỉ. Kim loại được sử dụng để làm dây đeo đồng hồ Apple thường là thép không gỉ.

Dây đeo Apple Watch chất liệu da nhiều màu sắc

Dây đeo Apple Watch chất liệu da nhiều màu sắc

Hướng dẫn các bước thay dây Apple Watch:

Bước 1: Chuẩn bị 01 mảnh vải mềm sạch và dây đeo mới.

Bước 2: Tắt nguồn để thuận tiện cho việc thay thế dây đeo mới.

Bước 3: Để miếng vải mềm sạch đã chuẩn bị bên dưới mặt bàn phẳng. Để đồng hồ lên trên và chú ý tránh mặt bàn có bụi bẩn sẽ làm đồng hồ bị trầy xước.

Bước 4: Lật mặt sau của đồng hồ lên bạn sẽ thấy ở 2 cạnh gần dây đeo có nút ấn dài hình bầu dục. Nhấn 1 tay vào nút đó, tay còn lại cầm dây đeo và miết ra ngoài.

Bước 5: Lắp dây đồng hồ mới vào với thao tác ngược với lúc tháo dây cũ ra.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

2. Miếng dán màn hình Apple Watch giá rẻ

Miếng dán màn hình và lớp cacbon bảo vệ thân là phụ kiện Apple Watch giá rẻ không thể không nhắc đến. Apple Watch được làm chủ yếu bằng thép không gỉ, màn hình sản phẩm là sapphire chống trầy xước. Apple Watch có khả năng tự bảo vệ cao. Tuy nhiên, những người cẩn thận luôn muốn bảo vệ đồng hồ của mình bằng miếng dán màn hình.

Miếng dán màn hình và lớp cacbon bảo vệ thân là phụ kiện Apple Watch giá rẻ không thể không nhắc đến

Miếng dán màn hình và lớp cacbon bảo vệ thân là phụ kiện Apple Watch giá rẻ không thể không nhắc đến

Miếng dán màn hình đồng hồ Apple Watch đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Hầu hết chúng đều được làm từ một tấm nhựa mỏng. Miếng dán khá linh hoạt, có khả năng dính vào màn hình bằng cách sử dụng một số loại chất kết dính hay nhờ khả năng tĩnh điện. Miếng dán bảo vệ màn hình có giá cao hơn thường được làm từ chất liệu kính cường lực. Loại này dày hơn và mang đến cảm giác tự nhiên, chắc chắn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, miếng dán màn hình Apple Watch còn có loại được áp dụng theo tiêu chuẩn của quân đội.

3. Phụ kiện Apple Watch giá rẻ: Dock sạc

Phụ kiện Apple Watch giá rẻ tiếp theo chính là dock sạc. Dock sạc giúp việc sạc pin cho đồng hồ dễ dàng và thuận tiện hơn. Dock sạc tích hợp sạc là phụ kiện giúp người dùng có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc với 3 cổng USB. Trong đó có một cổng sạc riêng để sạc Apple Watch.

Sản phẩm được gia công bằng chất liệu hợp kim nhôm, nhựa ABS, bề mặt được phun anodized cao cấp giúp sản phẩm trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Các cổng của dock sạc được bố trí theo đường ngang, đồng đều ở mặt trước. Trong dock sạc được thiết kế 1 cổng dành riêng cho Apple Watch phiên bản 38mm và 42mm.

Dock sạc 3 cổng USB giúp bạn có thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc trong đó có Apple Watch

Dock sạc 3 cổng USB giúp bạn có thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc trong đó có Apple Watch

Dock sạc chính hãng Apple Watch có hình tròn. Vòng tròn nhỏ hơn bên trong kết nối với Apple Watch ở chính giữa. Đặc biệt, vòng tròn nhỏ này có thể bật lên để đặt sản phẩm ở hai tư thế sạc khác nhau. Bạn có thể đặt đứng hay nằm đồng hồ khi sạc. Cáp lightning được sử dụng để nối cáp sạc tới ổ điện. Nhìn chung, các thiết kế của dock sạc Apple Watch nhỏ gọn và rất tiện lợi.  

4. Hộp đựng dock sạc và dây sạc Apple Watch

Phụ kiện Apple Watch giá rẻ thứ tư chính là hộp đựng dock sạc và dây sạc. Hộp này thường có khóa kéo, khá bền, chống sốc và bảo vệ cho đồng hồ một cách hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế trẻ trung, thời trang và tinh tế. Bạn có thể đựng trong balo để di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Hộp đựng dock sạc kiêm dây sạc

Hộp đựng dock sạc kiêm dây sạc

Hộp đựng dock và dây sạc chịu sự va đập tốt. Nó có 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mẫu đen nắp trong suốt hoặc trắng nắp trong suốt. Đầu tiên, bạn mở nắp lưng bằng cách đẩy lên trên, đặt đầu sạc vào khe trống sau đó cuộn tròn dây sạc lại. Nếu bạn là người không mấy cẩn thận hay bận rộn thì việc sở hữu hộp đựng dock và dây sạc Apple Watch là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

5. Pin sạc dự phòng cho Apple Watch

Phụ kiện Apple Watch giá rẻ không thể bỏ qua trong danh sách chính là pin sạc dự phòng. Pin Apple Watch yếu hơn một chút so với những loại đồng hồ truyền thống. Để khắc phục điều đó, pin sạc dự phòng Apple Watch được ra đời giúp bạn có thể sử dụng liên tục mà không lo hết pin. Pin sạc dự phòng không dây được các tập đoàn công nghệ chế tạo ra đạt tiêu chuẩn của Apple. Apple cũng khuyến khích sử dụng sản phẩm này.

Phụ kiện Apple Watch giá rẻ không thể bỏ qua trong danh sách chính là pin sạc dự phòng

Phụ kiện Apple Watch giá rẻ không thể bỏ qua trong danh sách chính là pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng cho Apple Watch được làm từ nhựa ABS cao cấp kết hợp với chất liệu PC. Vì vậy, sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C. Pin sạc dự phòng có dạng thanh dài, được bo tròn một đầu. Nơi bo tròn cũng chính là vị trí tiếp giáp với Apple Watch để sạc pin. Dung lượng sạc pin dự phòng lớn, có khả năng sạc đầy từ 6 đến 7 lần cho Apple Watch. Thân trên của pin sạc dự phòng không dây này có 4 đèn tín hiệu màu trắng giúp thông báo tình trạng pin. Sản phẩm có đến 6 lớp bảo vệ nên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

6. Cáp sạc Apple Watch

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh, nó gây ấn tượng với việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Do đó, Apple Watch tiêu tốn một mức năng lượng đáng kể. Cáp sạc là phụ kiện Apple Watch giá rẻ không thể thiếu cho người sử dụng. Khi sử dụng cáp sạc Apple Watch chính hãng bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Bởi lẽ, đây là sản phẩm chính hãng được Apple sản xuất dành riêng cho thiết bị đồng hồ thông minh.

Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, độ dài dây khoảng 1m. Nguyên liệu tạo nên sản phẩm thân thiện với môi trường. Sạc chính hãng không ảnh hưởng đến pin và giúp đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm. Bạn chỉ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy chiếc Apple Watch. Apple đã sử dụng chung một chuẩn sạc, dây sạc cho 5 đời Apple Watch. Vì vậy, dây sạc chính hãng của nó có khả năng tương thích với tất cả thiết bị Apple Watch hiện nay.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cáp sạc Apple Watch chính hãng

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cáp sạc Apple Watch chính hãng

Để không phải lo lắng về việc phải sạc Apple Watch liên tục, bạn nên biết một số mẹo giữ pin được lâu:

Chọn đồng hồ: Nên chọn mặt đồng hồ đơn giản. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến việc đồng hồ có khả năng giữ ấn ngón tay trên màn hình để kích hoạt chế độ màu trắng, đen giúp giữ pin lâu hơn cho đồng hồ.

Giảm độ sáng cho màn hình: Giảm độ sáng cho màn hình Apple Watch đến mức phù hợp để bạn vừa nhìn rõ thông số trên màn hình vừa có thể tiết kiệm pin một cách hiệu quả.

Ngắt tính năng giao diện chuyển động của Apple Watch: Bí quyết đơn giản giúp tăng thời lượng cho pin là ngắt tính năng giao diện chuyển động của Apple Watch.

Tắt chế độ thông báo trên màn hình đồng hồ và chỉ để hiển thị những gì bạn cho là quan trọng.

Kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng: Bạn chỉ cần nhấn nút nguồn là đã có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng cho Apple Watch.

7. Phụ kiện Apple Watch giá rẻ: Case ốp

Case là thuật ngữ dùng để biểu thị cho lớp vỏ đồng hồ. Case trong chế tác đồng hồ là cụm từ chỉ nắp lưng, mặt sau của vỏ đồng hồ. Bộ phận này có thể tháo lắp để chỉnh sửa. Case có hình tròn, lục giác, ovan, vuông, chữ nhật...Case ốp cho Apple Watch thường được làm từ silicon dẻo, nó giúp bảo vệ tối đa cho đồng hồ thông minh của bạn không bị trầy xước, vỡ mặt kính và luôn trong tình trạng như mới mua.

Case ốp bảo vệ Apple Watch thường được làm từ silicon dẻo

Case ốp bảo vệ Apple Watch thường được làm từ silicon dẻo

Các tính năng sạc không dây của Apple Watch sẽ vẫn bình thường ngay cả khi bạn đeo case cho đồng hồ. Case ốp khá mỏng, nhẹ và khó phai màu theo thời gian. Phụ kiện Apple Watch giá rẻ này được thiết kế vừa khít và ôm sát. Sản phẩm có 3 màu chủ đạo để bạn lựa chọn là đen, vàng và bạc.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ chi tiết về 7 phụ kiện Apple Watch giá rẻ được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Để lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho mình, truy cập ngay Apple8.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Nguồn: Apple8


Facebook Twitter Top