Giỏ hàng

10+ chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch cho iPhone

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone và có nhu cầu sở hữu thêm một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch. Bởi vậy, bạn muốn biết chiếc smartwatch cho iPhone nào là tốt nhất? Vậy hãy cùng Apple8 đi tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới nhé!

(Đâu là chiếc đồng hồ tốt nhất cho iPhone?)

(Đâu là chiếc đồng hồ tốt nhất cho iPhone?)

Trên thị trường smartwatch hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồng hồ có khả năng tương thích với iPhone. Đây thực sự là một điều tuyệt vời cho người dùng bởi lẽ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu cá nhân khác nhau. Tuy nhiên đây cũng là một trở ngại lớn khi người dùng phải băn khoăn đứng trước lựa chọn đâu là smartwatch tốt nhất cho iPhone của mình.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Smartwatch cho iPhone của thương hiệu nào bạn nên sử dụng?

Tất nhiên, khi nói đến smartwatch cho iPhone, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chiếc đồng hồ Apple Watch cùng thương hiệu. Song cũng có nhiều đồng hồ thông minh khác vẫn “chơi tốt” được với iPhone, có thể kể đến những chiếc đồng hồ chạy nền tảng Wear OS, Tizen,... và nhiều lựa chọn thay thế khác với đầy đủ các tính năng thú vị cũng như đảm bảo được thiết kế thuận mắt.

Mặc dù Wear OS và Tizen đều là đối thủ của Apple nhưng cả hai thiết bị này đều được thiết kế phù hợp với trải nghiệm của iPhone, hoạt động hoàn hảo với iOS. Vì vậy, đây sẽ là gợi ý không tồi nếu bạn quyết định mua một trong những thiết bị này.

Điều cần chú ý rằng, đối với tất cả các lựa chọn này, bạn sẽ cần một chiếc iPhone 5S trở lên chạy phần mềm iOS 12 để đảm bảo bạn sẽ nhận được tất cả các lợi ích của việc sở hữu một chiếc smartwatch.

Lựa chọn Apple Watch nào là tốt nhất

1. Đồng hồ Apple Watch Series 4

(Apple Watch Series 4)

(Apple Watch Series 4)

Mặc dù Apple Watch Series 5 vừa mới được cho ra mắt nhưng Apple Watch Series 4 vẫn được coi là chiếc smartwatch cho iPhone hoàn hảo. Series 4 sẽ được trang bị con chip S4 mang lại hiệu năng xử lý mạnh mẽ hơn, đi kèm với đó là màn hình OLED có kích thước hiển thị lớn hơn 30% so với bản tiền nhiệm cùng với các cạnh được bo cong mềm mại. Các tính năng mà Apple Watch Series 4 mang lại cũng đều vô cùng tuyệt vời như công nghệ nhịp tim ECG đo điện tâm đồ, cảnh báo khi bị ngã, tính năng theo dõi hoạt động thể dục hàng ngày,...

Apple Watch Series 3

(Apple Watch Series 3)

(Apple Watch Series 3)

Apple Watch Series 3 tất nhiên cũng vẫn là chiếc smartwatch cho iPhone tốt nhưng không hẳn là tốt nhất. Tuy nhiên nó cũng là một chiếc smartwatch tuyệt vời. Apple Watch Series 3 có màn hình sáng, chất lượng hình ảnh cao, được tích hợp GPS, chống nước, theo dõi nhịp tim quang học và sử dụng hết pin sau một ngày,...Thậm chí còn có thêm phiên bản LTE mang đến nhiều trải nghiệm vượt trội hơn với mức giá cao hơn. Tất cả điều này cũng đủ để phục vụ cho hầu hết nhu cầu của người dùng.

Apple Watch Series 2

(Apple Watch Series 2)

(Apple Watch Series 2)

Thế hệ Apple Watch Series 2 cũng đã được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội trong thời điểm được ra mắt trên thị trường. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước, chip xử lý tương đối mạnh, độ sáng màn hình lên đến 1000 nits giúp người dùng có thể dễ dàng xem nội dung ngoài trời trong điều kiện nắng gắt. Như vậy, đây sẽ là một chiếc smartwatch cho iPhone tuyệt vời với mức giá phải chăng so với Series 3 và Series 4. Tuy nhiên, hiện tại Apple đã ngừng bán chiếc đồng hồ này vì vậy mà bạn sẽ rất khó để có thể tìm mua được. 

Apple Watch Series 1

(Apple Watch Series 1)

(Apple Watch Series 1)

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một chiếc smartwatch cho iPhone mang tên Apple Watch với mức giá phải chăng thì tại sao bạn lại không tìm đến Apple Watch Series 1 -  thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple. Các tính năng trên chiếc đồng hồ này có thể bị hạn chế hơn một chút do không có cảm biến GPS như các thế hệ sau nhưng bù lại mức giá sẽ thấp hơn nhiều.

Wear OS và Tizen sẽ mang đến lựa chọn smartwatch cho iPhone với những mẫu đồng hồ nào?

Cả Wear OS và Tizen đều có thể tương thích tốt với iPhone. Wear OS là nền tảng được Google phát triển, Tizen là nền tảng được Samsung ứng dụng cho đồng hồ thông minh của mình. Những chiếc Smartwatch sử dụng hai nền tảng này sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho người dùng ngoài việc chỉ chăm chăm sử dụng độc nhất một thương hiệu sản phẩm Apple.

Samsung Galaxy Watch

(Samsung Galaxy Watch)

(Samsung Galaxy Watch)

Samsung Galaxy Watch là mẫu đồng hồ mới nhất của Samsung. Chiếc đồng hồ này hoạt động tốt nhất với điện thoại Samsung nhưng nếu bạn sở hữu iPhone, nó vẫn là chiếc smartphone cho iPhone hoạt động rất mượt, cung cấp các tính năng thể dục hàng đầu với vẻ ngoài cao cấp.

Thiết kế của Samsung Galaxy Watch lớn hơn so với Apple Watch với kích thước hiện có là 46mm và 42mm. Bởi vậy khi đeo sẽ chiếm diện tích khá lớn trên cổ tay nhưng bù lại sẽ cung cấp một màn hình lớn với độ sáng vượt trội. Khi lựa chọn phiên bản LTE, người dùng có thể nhận các cuộc gọi và thông báo qua điện thoại ngay cả khi bạn di chuyển. Thời lượng pin cũng là một điểm cộng lớn khi có thể sử dụng trong vòng 4 ngày chỉ sau một lần sạc.

Chiếc đồng hồ này không phải  chiếc smartwatch cho iPhone tốt nhất nhưng nó vẫn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích thiết kế và giao diện của Galaxy Watch từ Samsung.

Samsung Galaxy Watch Active

(Samsung Galaxy Watch Active)

(Samsung Galaxy Watch Active)

Đây là phiên bản nhỏ hơn và rẻ hơn của chiếc Galaxy Watch ở trên. Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế mỏng hơn, không có viền xoay cồng kềnh và nhìn chung sẽ thoải mái hơn khi đeo trong lúc làm việc. Mặc dù vẫn có những tính năng giống phiên bản trên nhưng thời lượng pin sẽ giảm chỉ còn 2 ngày sử dụng. Tuy nhiên, phần thú vị nhất của Galaxy Watch Active chính là giá cả và nếu như bạn đang tìm kiếm một sự thay thế rẻ hơn thì đây sẽ là một lựa chọn thông minh cho iPhone của bạn.

Fossil Sport

(Fossil Sport)

(Fossil Sport)

Fossil Sport là một chiếc đồng hồ Wear OS có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc đồng hồ kể trên nhưng những tính năng mà nó đem lại là không thể xem thường. Chiếc đồng hồ này sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 3100 mới nhất cung cấp năng lượng để chạy bất kỳ ứng dụng nào bạn tìm thấy trong Wear OS và nó có thể sử dụng trong khoảng 2 ngày chỉ sau một lần sạc.

Nhìn chung, Fossil Sport không có nhiều sự độc đáo nhưng với những yêu cầu mà bạn mong đợi từ một chiếc smartwatch cho iPhone, chiếc đồng hồ này có thể đáp ứng được.

TicWatch Pro

(TicWatch Pro)

(TicWatch Pro)

TicWatch Pro là một chiếc đồng hồ Wear OS đáng để sở hữu khi lựa chọn smartwatch cho iPhone. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là sở hữu hai màn hình khác nhau giúp nó trở nên nổi bật hơn so với phần còn lại của số đông. Cụ thể sẽ có một màn hình LCD trong suốt ở phía trên cùng với tấm nền OLED đủ màu bên dưới. Điều này có nghĩa là bạn có thể được trải nghiệm đồng hồ Wear OS đầy đủ với TicWatch Pro nhưng khi hết pin, bạn vẫn có thể nhận được các số liệu như nhịp tim, ngày và thời gian thông qua màn hình phụ. Bên cạnh đó chiếc đồng hồ này cũng được tích hợp GPS, NFC cho Google Pay và sử dụng chip Snapdragon Wear 2100.

Các lựa chọn thay thế khác

Ngoài Apple Watch, Wear OS và Tizen còn khá nhiều lựa chọn smartwatch cho iPhone. Bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây.

Fitbit Versa

(Fitbit Versa)

(Fitbit Versa)

Có thể nói Fitbit Versa là một đối thủ đáng gờm của đồng hồ Apple Watch trong phân khúc đồng hồ theo dõi sức khỏe và thể dục. Thiết kế của Fitbit Versa mỏng hơn và nhỏ hơn, nhưng những tính năng theo dõi thể dục lại vô cùng tuyệt vời.

Mặc dù Fitbit OS không hoàn toàn phù hợp như các thiết bị Wear OS hay Tizen vì vẫn còn một số ứng dụng hạn chế dành cho bạn, nhưng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang và tập trung vào yếu tố thể dục thì chắc chắn bạn sẽ thích Versa.

Garmin Forerunner 735XT

(Garmin Forerunner 735XT)

(Garmin Forerunner 735XT)

Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết bị theo dõi mọi hoạt động thể dục thì Garmin Forerunner 735XT sẽ là sự lựa chọn không tồi. Đây là chiếc đồng hồ GPS đa thể thao, được thiết kế dành cho ba môn thể thao phối hợp, có cảm biến nhịp tim quang học và các luồng dữ liệu phản ánh lại hiệu suất tập luyện của bạn.

Do đó, nếu muốn tìm kiếm một chiếc smartwatch cho iPhone mà vẫn có thể giúp ích cho sở thích rèn luyện thể thao của bạn, hãy nghĩ đến Garmin Forerunner.

Withings Steel HR

(Withings Steel HR)

(Withings Steel HR)

Một gợi ý về chiếc smartwatch cho iPhone mà Apple8 sẽ giới thiệu đến bạn chính là chiếc đồng hồ Withings Steel HR. Chiếc đồng hồ này có tính năng hiển thị kỹ thuật số tích hợp giúp hiển thị nhịp tim của bạn theo thời gian thực cũng như tiến trình thực hiện từng bước. Nó có mặt số hiển thị gọn gàng các mục tiêu hàng ngày và có thể theo dõi các hoạt động như chạy và bơi. Điểm trừ của chiếc đồng hồ này chính là không có GPS vậy nên việc đo khoảng cách chính xác là điều không thể.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Trên đây, Apple8 đã tổng hợp lại những chiếc smartwatch cho iPhone được đánh giá là phù hợp nhất. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết, bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho nhiều người cùng biết đến bạn nhé!

Nguồn: Apple8


Facebook Twitter Top